เที่ยว 3 เมือง โตเกียว นิกโก้ เซนได นั่งรถรางชมความงามซากรุระ              
น้ำตกเคง่อน พระใหญ่อุชิคุ ไดบุตสึ
สวนโออิชิปาร์ค หมู่บ้านโออุจิ จูคุ
วัดอาซากุชะ ช้อปปิ้งย่านชินจูก

TOKYO PARADISE NIKKO SENDAI 6 วัน 4 คืน โดยสายการบินแอร์เอเซียร์เอ๊กซ์ XJ

รหัสทัวร์
: STSPNRT-XJ01
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: ญี่ปุ่น
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: ฟุกุชิมะ เซนได โตเกียว นิกโก ยามานาชิ

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เที่ยว 3 เมือง โตเกียว นิกโก้ เซนได นั่งรถรางชมความงามซากรุระ น้ำตกเคง่อน พระใหญ่อุชิคุ ไดบุตสึ สวนโออิชิปาร์ค หมู่บ้านโออุจิ จูคุ วัดอาซากุชะ ช้อปปิ้งย่านชินจูก

รายละเอียดทัวร์

  • 20.30 น.

    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชียเอกซ์ พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

    23.50 น.

    ออกเดินทางสู่กรุงโตเกียว สนามบินนาริตะ โดยเที่ยวบินที่ XJ600 มีบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
  • 08.00น.

    ถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นเดินทาง เข้าสู่เมือง โตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต โตเกียวนั้นสวยงามทุกฤดู อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจ และวัฒนธรรม

    [สำคัญมาก!!ไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศญี่ปุ่นหากฝ่าฝืนมีโทษจับปรับได้]

    กลางวัน

    อาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารเมนูอาหารท้องถิ่น (1)

    นำท่านนมัสการ ศาลเจ้านิกโก้โทโชกู (Toshogu Shrine) เป็นศาลเจ้าที่อุทิศให้แก่โชกุนโทคุงะวะอิเอะยะสุ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งใน ศาลเจ้าและวัดของนิกโก้ ที่เป็นตัวแทนมรดกโลกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งกลุ่มตัวอาคารของศาลเจ้าในปัจจุบันได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 17 โดยภายในมีอาคารเรียงรายที่ถือเป็นสมบัติของชาติถึง 8 หลัง สิ่งก่อสร้าง 55 หลังที่รวมเอาสมบัติอันมีค่าทางวัฒนธรรมที่สำคัญไว้ถึง 34 หลัง โดยรวบรวมเอาช่างฝีมือที่มาจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มารังสรรค์สร้างประติมากรรมงานลงรักชิ้นเอกที่มีสีสันสดใสและสวยงาม

    น้ำตกเคง่อน (Kegon Waterfall) ที่สูงเกือบ 100 เมตรเป็นหนึ่งในน้ำตกที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในนิคโก้ และถือเป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น น้ำตกนี้ถูกจัดอันดับเป็นหนึ่งใน "สามแห่งน้ำตกที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น" ร่วมกับน้ำตกนาจิในจังหวัดวะกายามะ และน้ำตกฟุคุโรดะในจังหวัดอิบารากิ น้ำตกเคง่อนเส้นทางน้ำมาจากทะเลสาบชุเซ็นจิและมีจุดชมวิวที่สวยงามโดดเด่นจะอยู่บริเวณชั้นล่างของน้ำตกซึ่งจะต้องลงลิฟท์มาอีก 100 เมตร โดยสามารถชมวิวทั้งสองอย่างได้พร้อมๆกันทั้งทะเลสาบและน้ำตก(ไม่รวมค่าบริการขึ้นลิฟท์ท่านละ 550 เยน)

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ เนนูอาหารท้องถิ่น (2)

    นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

    Kinugawa Royal Hotel หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)

    นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi-Juku) (Historical Unseen Village) บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อน เป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆ เรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยรวมมีบ้านโบราณประมาณ 40 – 50 หลัง

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารเมนูอาหารท้องถิ่น (4)

    นำท่าเดินทางสู่เมืองเซนได ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 - 3 ชม. เมืองเซนไดเป็นเมืองหลวงของจังหวัดมิยากิ และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในธรรมชาติที่ร่มรื่น, ท่ามกลางภูเขาและทะเล. ถนนสำคัญที่เต็มไปด้วยต้นไม้สูงทำให้เมืองมีความสวยงามที่สามารถรับชมได้ตลอดทั้งปี Funaoka Joshi Park (ฟูนาโอกะ โจชิ พาร์ค) เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในจังหวัดมิยากิ (Miyagi) ประเทศญี่ปุ่น มีภูเขาที่สูง 136 เมตรซึ่งเป็นศูนย์กลางของสวนนี้ พื้นที่ในสวนจะมีอากาศร่มรื่น สวนนี้มีจำนวนดอกซากุระมากถึง 1,000 ต้นที่เป็นที่นิยม ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับต้นซากุระมากมายเรียงรายกว่าพันต้น ซึ่งความสวยงามของที่นี้ติดอันดับจุดชมซากุระยอดนิยม 1 ใน 100 แห่ง และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดชมซากุระที่มีชื่อเสียงจุดหนึ่งที่มีต้นซากุระสวยที่สุด นำทุกท่านนั่งรถรางเพื่อขึ้นไปยังจุดชมซากุระบนภูเขา ระหว่างทางนั้นรถรางจะนำท่านวิ่งผ่านอุโมงค์ซากุระ ระยะทางประมาณ 300 เมตร จะมีเทศกาลชมดอกซากุระเมืองชิบาตะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนไปจนถึงปลายเดือนเมษายน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปีนั้นๆ (รวมนั่งรถรางไป-กลับ)

    ** การผลิดอกซากุระขึ้นอยู่กลับสภาพอากาศ ณ ช่วงเวลานั้น **

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ เนนูอาหารท้องถิ่น (5)

    นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก KOKO HOTELS Sendai Kotodai Park หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)

    นำท่านเดินทางสู่เมืองอิบารากิ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชม) เป็นจังหวัดที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของภูมิภาคคันโต ถึงแม้จะอยู่ใกล้กับเมืองใหญ่แต่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เช่นทะเล ภูเขา และทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีประวัติอันยาวนาน มีการเกษตรและการประมงที่เจริญรุ่งเรือง และมีอาหารที่อร่อย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน เนนูอาหารท้องถิ่น (7)

    นำท่านเดินทางสู่ พระพุทธรูปอุชิคุไดบุทสึ (Ushiku Daibutsu) ในปีค.ศ. 1995 ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คว่า เป็นรูปปั้นพระพุทธรูปปางยืน ที่หล่อจากทองสัมฤทธิ์ที่สูงที่สุดในโลก ส่วนสูงนั้น 120 เมตร (ส่วนของรูปปั้นสูง 100 เมตร ส่วนฐานสูง20เมตร) พระพุทธรูปปางยืนนี้ สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก ถ้าเทียบระดับความยิ่งใหญ่นี้ พระพุทธรูปไดบุทสึที่จังหวัดนารา (ส่วนสูง 14.98 เมตร) มีขนาดเพียงฝ่ามือไปเลย และเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ก็จะรู้สึกได้ถึงความยิ่งใหญ่ที่ทรงพลังของรูปปั้นพระพุทธรูปปางยืนนี้

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองโตเกียว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม) อิสระให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งย่านดัง ช้อปปิ้งชินจูกุ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อสินค้านานาชนิด ได้จากที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านซานริโอะ ร้านขายเครื่องอิเลคทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องสำอาง ต่างๆ กันที่ร้าน MATSUMOTO แหล่งรวมเหล่าบรรดาเครื่องสำอางมากมาย อาทิ มาร์คเต้าหู้, โฟมล้างหน้า WHIP FOAM ที่ราคาถูกกว่าบ้านเรา 3 เท่า, ครีมกันแดดชิเซโด้ แอนเนสซ่าที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี และสินค้าอื่น ๆ หรือให้ท่านได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า แบรนด์ดังอาทิ LOUIS VULTTON, UNIQLO, กระเป๋าสุดฮิต BAO BAO ISSEY MIYAKE, เสื้อ COMME DES GARCONS, H&M หรือเลือกซื้อรองเท้า หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ NIKE, CONVERSE, NEW BALANCE, REEBOK ฯลฯ ได้ที่ร้าน ABC MART

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ เนนูอาหารท้องถิ่น (8)

    นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก shinjuku GRANBELL HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองยามานาชิ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม) จังหวัดยามานาชิได้รับพระราชทานที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ในทุกฤดูกาล, และคุณสามารถเพลิดเพลินกับท่องเที่ยวต่าง ๆ ในแต่ละพื้นที่ ไม่เพียงเท่านั้นที่ภูเขาฟูจิ, ที่ได้รับการลงทะเบียนเป็นมรดกโลก, แต่ยังมีภูเขาอื่น ๆ เช่น ยัตสึกะตะเค (Yatsugatake) และเทือกเขาใต้ (Southern Alps) ที่สวยงาม, และไม่เฉพาะการปีนเขาเท่านั้นแต่ยังมีสปา, กิจกรรม, และประสบการณ์ธรรมชาติที่เป็นหนึ่งในที่นิยมมากที่สุด.

    นำท่านเดินทางสู่ สวนโออิชิปาร์ค เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพที่สวยงามนี้ตั้งอยู่ตรงบริเวณชายฝั่งของทะเลสาบคาวากุจิโกะ และมีวิวทั้งของทะเลสาบและภูเขาฟูจิ และให้ท่านได้สนุกในการเดินเล่นหรือถ่ายรูปดอกไม้ เป็นหนึ่งในสถานที่ธรรมชาติที่นิยมมากที่สุดจุดหนึ่ง

    นำท่านสู่ Gotemba Premium Outlets เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าเสื้อผ้าและสินค้าแบรนด์ระดับสูง นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบในภูเขาไฟฟูจิและมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมีร้านค้ามากมายที่ขายสินค้าของแบรนด์ระดับสูงและแบรนด์ที่มีชื่อเสียง. คุณสามารถหาเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, ของตกแต่งบ้าน, และสินค้าอื่น ๆ จากแบรนด์ทั้งในประเทศและนานาชาติ. ภายในมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน และศูนย์อาหาร รวมถึงชิงช้าสวรรค์ที่สูง 50 เมตร มีสินค้าแบรน์เนมของญี่ปุ่นหรือของต่างชาติ เช่น Prada,Burburry,Coach ,Nike ,Adidas ,Dior ,Hugo boss ฯลฯ

    อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

    หรือท่านสามารถเลือก Option 1 : ซื้อบัตรโตเกียวดิสนีย์แลนด์ (เดินทางด้วยตัวท่านเอง) Option 2 : อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยโดยตัวท่านเอง ทั้งนี้ถ้าท่านได้เลือก Option 1 หรือ Option 2 ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายที่ท่านไม่เดินทางไปท่องเที่ยวกับคณะที่เมืองยามานาชิ

    นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโตเกียว

    อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

    นำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก shinjuku GRANBELL HOTEL หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)

    พาทุกท่านเที่ยวชม วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) กราบนมัสการขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ เลือกชมและเช่าเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้

    สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ

    14.25 น.

    ออกเดินทางสู่กรุงเทพ โดยเที่ยวบินที่ XJ603 มีบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

    19.10 น.

    ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

การจองทัวร์และสำรองที่นั่ง

1.กรุณาแจ้งชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้จอง สำหรับออกใบแจ้งหนี้และใบรับเงินของท่าน

2.ชำระค่าทัวร์ มัดจำท่านละ 30,000 บาท ภายในวันที่เจ้าหน้าที่ส่งรายละเอียดการชำระให้ เพื่อเป็นการยืนยันการจองจึงจะถือว่าได้ทำการสำรองที่นั่งเสร็จสมบูรณ์

ส่วนทีเหลือชำระก่อนวันเดินทาง 30 วัน

3.ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองบัตรโดยสารเครื่องบิน

4.หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

 

กรณียกเลิกการเดินทาง

1.แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง ตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนค่าใช้จ่าย และ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 60 วัน ในกรณีวันเดินทางช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์

2.แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 20 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง หากมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงมากกว่าที่แจ้งไว้ข้างต้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม

3.แจ้งยกเลิกก่อนเดินทางไม่ถึง 20 วัน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมด การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำรถโดยสาร การจองเจ้าหน้าที่ให้บริการ และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ เป็นต้น

4.กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่ ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋ว และค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่ สถานทูตฯ เรียกเก็บ

5.กรณีผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากปลอมแปลงหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าเหตุผลใดๆตามทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

อัตรานี้รวม

อัตราค่าบริการทัวร์นี้รวม

1. ค่ารถ 44-49 ที่นั่ง ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ หรือเทียบเท่า

2. ค่าตั๋วเครื่องบิน ที่ระบุวันเดินทางไป-กลับพร้อมคณะ

2. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุใน หรือเทียบเท่า

3. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่า

4. ค่าประกันการเดินทาง คุ้มครองอุบัติเหตุ วงเงินประกัน 2,000,000 บาท

(เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

5. มัคคุเทศก์ท้องถิ่นดูแลตลอดการเดินทาง

6. ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการเข้าชม ตามรายการ

7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

อัตรานี้ไม่รวม

อัตราค่าบริการทัวร์นี้ไม่รวม

1.ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง

2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด, ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น

3.ค่าทิปพนักงานขับรถ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท

รหัสทัวร์ : STSPNRT-XJ01